Chủ nhật - 25/03/2012 21:57     Lượt xem: 171185   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

'Nữ yêu râu xanh' cưỡng bức đàn ông

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Rebecca Helen Elder, 39 tuổi, sống tại Parkside, nước Anh, vừa phải ra hầu tòa ở quận Adelaide sau khi bị một người đàn ông buộc tội đã đột nhập vào nhà và có hành động cưỡng hiếp anh ta. Trước những lời buộc tội trên, Rebecca hoàn toàn phủ nhận.

icon-new Hot girl Emily đọ dáng cùng các teen

Một phụ nữ người Australia, sống tại Anh, phải ra hầu tòa sau cáo buộc đột nhập vào nhà một người đàn ông và làm nhục anh ta.

Rebecca Helen Elder che mặt tại phiên tòa quận Adelaide sáng hôm qua. Ảnh: Adelaidenow

Rebecca Helen Elder, 39 tuổi, sống tại Parkside, nước aAnh, vừa phải ra hầu tòa ở quận Adelaide sau khi bị một người đàn ông buộc tội đã đột nhập vào nhà và có hành động cưỡng hiếp anh ta. Trước những lời buộc tội trên, Rebecca hoàn toàn phủ nhận.

Theo điều tra của công tố viên, sự việc diễn ra tại ngoại ô Adelaide vào khoảng ngày 20-23/9 năm ngoái. Rebecca, quốc tịch Australia, bị tố đã hai lần đột nhập và quan hệ tình dục với chủ nhà mà không được sự đồng ý của anh ta.

Tờ Adelidenow của Australia đưa tin tại phiên tòa ngày hôm qua, thẩm phán Wayne Chivell đã đồng ý cho Elder được tại ngoại sau khi đóng tiền bảo lãnh. Tuy nhiên cô sẽ phải tiếp tục ra hầu tòa vào tháng tới.

Linh Đan

Bình luận của bạn về bài viết :
n/a