Thứ bảy - 21/11/2015 14:19     Lượt xem: 172369   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Sơn Tùng M-TP làm live show 'Kết nối yêu thương'

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Đêm nhạc live show Sơn Tùng M-TP với chủ đề “Kết nối yêu thương” được tổ chức nhằm giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.

icon-new Các người đẹp vô tư để lộ nhũ hoa trên thảm đỏ

Ngày 25/10 vừa qua tại nhà hát Mỹ Phước – Bình Dương, công ty TNHH Alaska Á Âu cùng các đơn vị đồng hành: Công ty CP dịch vụ - truyền thông N&S, Công ty hoá mỹ phẩm Sinh Phát và Kim Thành Danh Group đã tổ chức đêm nhạc live show Sơn Tùng M-TP với chủ đề “Kết Nối Yêu Thương” lần 1 nhằm giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh.
 
 
Tuy đây là lần đầu tổ chức 1 đêm nhạc quy mô nhưng Đoàn nghệ thuật “Victory's Sifa 999” đã mang đến cho bà con nơi đây một chương trình thấm đượm tình đoàn kết và khó quên. Ngoài những tiết mục đặc sắc và hấp dẫn của các ngôi sao nổi tiếng đang được yêu thích hiện nay: Sơn Tùng M-TP, Miu Lê, Nhật Tinh Anh, Vũ Hà,... Chương trình còn có sự tham gia của các cơ quan báo chí, mạnh thường quân và các đơn vị trong và ngoài nước kêu gọi, chung tay với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”. Chương trình được dẫn dắt bởi đôi MC đang được các bạn trẻ yêu mến hiện nay Tống Nguyệt Minh – Kiến Huy.
 

 Sơn Tùng M-TP làm live show 'Kết nối yêu thương' - 1

Live show Sơn Tùng M-TP  ngày 25/10 vừa qua với chủ đề "Kết Nối Yêu Thương" lần 1 thành công ngoài mong đợi

 

 Sơn Tùng M-TP làm live show 'Kết nối yêu thương' - 2

 Sơn Tùng M-TP làm live show 'Kết nối yêu thương' - 3

 

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP

 

 Sơn Tùng M-TP làm live show 'Kết nối yêu thương' - 4

Ca sĩ Miu Lê

 

 Sơn Tùng M-TP làm live show 'Kết nối yêu thương' - 5

Ca sĩ Nhật Tinh Anh 

 

 Sơn Tùng M-TP làm live show 'Kết nối yêu thương' - 6

Ca sĩ Vũ Hà



Ca sĩ La Hoàng Phúc

 Sơn Tùng M-TP làm live show 'Kết nối yêu thương' - 7

Ca sĩ Hanty Nguyễn

 

 Sơn Tùng M-TP làm live show 'Kết nối yêu thương' - 8

Tiết mục ảo thuật khiến khán giả rất thích thú

 

Ông Đinh Trọng Vỹ - Giám đốc công ty TNHH Alaska Á Âu cũng là trưởng đoàn nghệ thuật “Victory's Sifa 999” xúc động cho biết: “Tôi đã đi nhiều nơi và cũng đã từng chứng kiến nhiều mảnh đời bất hạnh, cơ nhỡ thật sự không thể cầm được nước mắt. Sức người thì có hạn, một mình không thể giúp đỡ những mảnh đời hết được nên tôi đã thành lập đoàn nghệ thuật “Victory's Sifa 999” với mong muốn kêu gọi tất cả mọi người chung tay với mình. 

Tôi rất vui vì đã tổ chức được chương trình thành công ngoài mong đợi cả vật chất lẫn tinh thần. Để có được thành công này tôi thay mặt cho ban tổ chức cảm ơn tình cảm của anh em nghệ sĩ đã cất công đường xá xa xôi đến đây, các công ty, mạnh thường quân và cơ quan báo đài đã hết lòng làm nên một chương trình ý nghĩa này. Chúng tôi sẽ cố gắng tổ chức nhiều chương trình hơn nữa với hy vọng góp công sức mình với mong muốn giúp đỡ các trẻ em mồ côi, khuyết tật, trẻ em lang thang, cơ nhỡ và các em nhiễm chất độc màu da cam, không có điều kiện đến trường để các em hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.”

 

 Sơn Tùng M-TP làm live show 'Kết nối yêu thương' - 9

MC Tống Nguyệt Minh – Kiến Huy

 

 Sơn Tùng M-TP làm live show 'Kết nối yêu thương' - 10

Khán giả Bình Dương xem chương trình không còn một chỗ trống

 

Được biết đêm nhạc “Kết nối yêu thương” lần 1 do Bộ Lao Động Thương Binh & Xã Hội – “Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam” do Bà Nguyễn Thị Doan (Phó Chủ tịch nước làm chủ tịch quỹ) kết hợp với công ty Alaska Á Âu và các đoàn thể đại phương tổ chức. Sau đêm diễn, ông Đinh Trọng Vỹ đại diện cho ban tổ chức đã trao số tiền quyên góp của các tấm lòng hảo tâm của khán giả nơi đây và trích từ việc bán vé cho đại diện Quỹ Bảo Trợ trẻ em ngay trên sân khấu. Bên cạnh đó, Ông Dương Văn Nam - GĐ Công ty CP dịch vụ - truyền thông N&S cũng đã trao 20 triệu cho người đại diện Trung tâm nhân đạo Quê Hương.

 

 Sơn Tùng M-TP làm live show 'Kết nối yêu thương' - 11

Ông Đinh Trọng Vỹ đại diện cho ban tổ chức đã trao số tiền quyên góp cho đại diện "Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam" 

 

 Sơn Tùng M-TP làm live show 'Kết nối yêu thương' - 12

Ông Dương Văn Nam - GĐ Công ty CP dịch vụ - truyền thông N&S cũng đã trao 20 triệu cho người đại diện Trung tâm nhân đạo Quê Hương

 

 Sơn Tùng M-TP làm live show 'Kết nối yêu thương' - 13

Ban tổ chức và ca sĩ chụp ảnh lưu niệm

 

Để đánh dầu sự thành công của đêm nhạc vừa qua, ngày 21/11/2015 Đoàn nghệ thuật “Victory Sifa 999” tiếp tục tổ chức đêm nhạc “Kết nối yêu thương 2” tại Trung tâm văn hoá huyện Củ Chi với mục đích quyên góp, trao học bổng cho các học sinh nghèo để các em có điều kiện học tập và nuôi ước mơ hoài bão của mình và dự kiến sẽ trao 20 phần quà cho trẻ em nghèo vượt khó. Chương trình dự kiến có sự góp mặt: Phan Mạnh Quỳnh, Hương Giang Idol, Miu Lê, Hồ Việt Trung, Nhật Tinh Anh và ca sĩ – diễn viên Tống Nguyệt Minh và được truyền hình trực tiếp. Kính mong quý khán giả, mạnh thường quân chung tay cùng chúng tôi tổ chức thành công đêm diễn này.

 

 Sơn Tùng M-TP làm live show 'Kết nối yêu thương' - 14

Chương trình "Kết nối yêu thương 2” sẽ diễn ra tại Trung tâm văn hoá huyện Củ Chi vào ngày 21/11/2015

La Chí Bình

Tác giả bài viết: La Chí Bình

Nguồn tin: Báo VnExpress

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email