Thứ bảy - 24/03/2012 15:28     Lượt xem: 171162   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Kẻ tung ảnh nóng của sao Hollywood nhận tội

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Christopher Chaney bị bắt vào tháng 10 năm ngoái. Theo lời cáo buộc của các công tố viên, tin tặc này đã hack tài khoản email của hơn 50 ngôi sao Hollywood, trong đó có Christina Aguilera, Mila Kunis và Scarlett Johansson. Những bức ảnh khỏa thân của Scarlett và ảnh riêng tư nóng bỏng

icon-new Cynthia Nixon đầu trọc bế con đi dạo

Người đàn ông 35 tuổi thú nhận đã hack điện thoại, email của nhiều người đẹp và phát tán ảnh nóng của họ.

Christopher Chaney.

Hacker Christopher Chaney. Ảnh: AP.

Hacker Christopher Chaney đã thú nhận tội trong biên bản ký hôm 22/3. Christopher sẽ hầu hòa vào thứ 2 tới, ngày 26/3 với 9 tội danh, trong đó có tội truy cập trái phép vào máy tính và nghe trộm điện thoại. Anh ta sẽ phải đối mặt với mức án 60 năm tù.

Luật sư biện hộ của hacker này nói rằng, anh ta vẫn đang làm việc với công tố viên và sẽ bác bỏ một số tội danh trong đó. Vị luật sư nói: "Christopher rất an năn vì đã gây tổn hại cho nhiều ngôi sao và chỉ mong được khoan hồng trong trường hợp này".

Scarlett Johansson và Mila Kunis

Scarlett Johansson và Mila Kunis là hai trong số những nữ nghệ sĩ bị Christopher Chaney hack điện thoại.

Christopher Chaney bị bắt vào tháng 10 năm ngoái. Theo lời cáo buộc của các công tố viên, tin tặc này đã hack tài khoản email của hơn 50 ngôi sao Hollywood, trong đó có Christina Aguilera, Mila Kunis và Scarlett Johansson. Những bức ảnh khỏa thân của Scarlett và ảnh riêng tư nóng bỏng của Christina đã bị anh ta tung lên mạng. Scarlett Johansson chia sẻ hồi tháng 12 rằng, những bức ảnh nude cô tự chụp để gửi cho Ryan Reynolds, giờ đã là chồng cũ của cô.

Christopher, 35 tuổi, sống ở Florida. Hacker này từng thú nhận rằng, anh ta đánh cắp thông tin cá nhân của các ngôi sao nổi tiếng ban đầu chỉ là tò mò, nhưng sau đó đã trở thành nghiện.

Hoài Vũ

Nguồn tin: ngoisao.net

Bình luận của bạn về bài viết :
n/a