Thứ tư - 25/11/2015 20:11     Lượt xem: 171056   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Sinti Quang Tùng thổn thức với tình yêu trong 'Mưa rơi trong tâm hồn'

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Ngày 20/8, ca sĩ Sinti Quang Tùng chính thức phát hành MV đầu tay “Mưa rơi trong tâm hồn” là cột mốc quan trọng trong con đường ca hát của anh. Đây là một sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Phạm Phú Vinh.

icon-new Gỡ 3 ca khúc của Sơn Tùng M-TP khỏi 'Bài hát Yêu thích'

Nội dung MV nói về một cuộc tình đầy lãng mạn, nồng nàn, sâu đậm nhưng cũng đầy nước mắt. Đó là tiếng lòng của một chàng trai về tình yêu đã qua cùng những kỷ niệm còn đọng lại trong tim, cuối cùng họ cũng tìm được hạnh phúc bên nhau dù hạnh phúc ấy không được trọn vẹn.

MV đầu tay của Sinti Quang Tùng “Mưa rơi trong tâm hồn” chính thức phát hành vào 20.08.2014

Ca khúc “Mưa rơi trong tâm hồn” được Quang Tùng truyền tải rất tình cảm với chất giọng khàn trầm buồn, đem lại trọn vẹn cảm giác nuối tiếc xót xa về một chuyện tình đã xa nhưng vẫn còn mãnh liệt. Chất mãnh liệt trong câu chuyện này đã được Quang Tùng cùng ê kip thực hiện MV khai thác theo một khía cạnh mới lạ hơn, khi Quang Tùng đã diễn tả được nội tâm sâu sắc trong từng phân cảnh.

Bộ ảnh trong album của Sinti Quang Tùng do stylist thực hiện với sự hỗ trợ về make-up,
làm tóc và trang phục của nhà thiết kế Shandy.

Giai điệu và ca từ đẹp của bài hát dường như được “đo ni đóng giày” cho anh khi những khắc khoải, nhớ thương và tiếc nuối dần dần được đẩy lên cao trào để rồi bùng nổ với đoạn xử lý ở điệp khúc gần kết bài.

MV mới của chàng ca sỹ trẻ mang tâm sự của câu chuyện tình buồn đầy nước mắt & sự nuối tiếc

Với dòng nhạc pop ballad trầm buồn, lời ca sâu lắng, lãng mạn nên Sinti Quang Tùng cũng chọn hình ảnh đằm thắm cho album đầu tay. Anh xây dựng hình tượng theo phong cách đậm chất Hàn Quốc. Hình ảnh trong MV rất lãng mạn, trau chuốt đến từng góc quay. Giọng hát của Quang Tùngtrong MV cũng đầy cảm xúc và tinh tế trong cách xử lý.

Style cá tính & phong cách trẻ trung, hiện đại của Sinti Quang Tùng

Sự chăm chút từ kịch bản cùng với những hình ảnh đẹp trong “Mưa rơi trong tâm hồn”, có thể nói, nam ca sĩ này đang cố gắng không ngừng nghỉ để mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc chất lượng hợp với thị hiếu của khán giả trẻ. Âm nhạc trong MV mang âm hưởng thời đại, hiện đại nhưng vẫn rất nghệ thuật, giàu cảm xúc. Chất giọng khàn, tình cảm nhưng khỏe khoắn của anh cũng có dịp được giới thiệu một cách trọn vẹn đến với khán thính giả.

Quang Tùng chụp cùng Ca sỹ Lâm Chấn Kiệt, Quang Lê & Hà Vân (X-Factor)

Một số hình ảnh hậu trường trong MV

“Mưa rơi trong tâm hồn” là MV mà chàng ca sĩ gốc Vĩnh Long dành nhiều tâm huyết và đầu tư khá kỹ. Sắp tới Sinti Quang Tùng cũng sẽ ra mắt MV tiếp theo để tấn công vào thị trường âm nhạc Việt Nam.

Báo Mới

Tác giả bài viết: Báo Mới

Nguồn tin: Báo VnExpress

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email