Thứ sáu - 16/05/2014 17:29     Lượt xem: 171022   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Trấn Thành mệt mỏi khi Mai Hồ bị soi mói đời tư

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


MC nổi tiếng bày tỏ sự bức xúc trước những bài báo đề cập đến chuyện bạn gái cũ từng kết hôn và có con

icon-new Kim Hiền thử đồ dự LHP Cannes

Từ khi rộ thông tin 'đường ai nấy đi' sau gần 2 năm gắn bó, Trấn Thành và Mai Hồ trở thành hai cái tên thu hút sự quan tâm của dư luận. Điều khiến cộng đồng mạng xôn xao trong vài ngày qua là chuyện trước khi yêu MC Người bí ẩn, Mai Hồ từng trải qua một lần đổ vỡ và có cậu con trai riêng hơn 3 tuổi. Bản thân Mai Hồ cũng lên tiếng thừa nhận thông tin trên. Cô còn tiết lộ, Trấn Thành biết quá khứ của cô nhưng luôn yêu thương, chăm sóc đến bé Nam Phong (tên con trai Mai Hồ) trong thời gian hai người mặn nồng. 

anh1-5290-1400213818.jpg

Trấn Thành bức xúc trước chuyện dư luận soi mói chuyện Mai Hồ từng kết hôn và có con trước khi yêu anh.

Dù đã không còn chung bước nhưng Trấn Thành vẫn quan tâm đến bạn gái cũ. Khi những bài báo về đời tư riêng của Mai Hồ được đăng tải, đặc biệt là hình ảnh con trai và chồng cũ của cô xuất hiện ồn ào trên các trang mạng, MC nổi tiếng đã khá bức xúc. Anh càng tức giận hơn trước những lời bình luận không tích cực dành cho bé Nam Phong và Mai Hồ. Cách đây ít giờ, anh viết một đoạn status dài trên trang cá nhân, bày tỏ những suy nghĩ của mình về sự soi mói quá mức của giới truyền thông và công chúng.

Anh chia sẻ: "Tôi thật sự mệt mỏi với một loạt các đòn tấn công ồ ạt từ phía 'các bạn'. Sao mọi người không để chúng tôi yên? Hình như ép con người đến tận cùng là niềm vui của 'các bạn' thì phải? Mọi người đang cần tin, thì tôi cung cấp đây!

- Ừ thì tôi đã yêu một người phụ nữ đã lập gia đình. Có tội sao?

- Ừ thì người ta đã đỗ vỡ trong hôn nhân và có một bạn nhỏ đáng yêu đến như thế. Phạm pháp sao?

Tôi chỉ nhìn vào cái đẹp trong tâm hồn của mỗi con người, những gì liên quan tới quá khứ, tôi không quan tâm.

'Phá sản' còn gây dựng lại được sự nghiệp, mà 'hôn nhân đỗ vỡ' không cho phép người ta đi tìm hạnh phúc sao?

Tôi đã yêu Mai, tôi chấp nhận hoàn cảnh của cô ấy. Và tôi yêu Nam Phong. Chúng tôi là những con người rất bình thường, cũng như bao người khác. Chúng tôi không làm chuyện gì xấu xa, trái lương tâm, nghịch đạo đức hay phản nhân đạo!

Và vô tình, chúng tôi không thể may mắn cùng nhau tiếp tục yêu thương nên phải chia tay. Và mọi chuyện cũng nên dừng lại ở đó.

Tôi đã bao lần nài nỉ, khẩn cầu, thậm chí van xin 'các bạn': hãy để chúng tôi yên! Sao cứ phải hưởng lợi từ sự đau khổ của người khác vậy? Thằng bé mới có 3 tuổi, nó tội tình gì mà phải lôi nó lên báo, biến nó thành 'chủ đề hội thảo? 'Các bạn' có còn lương tâm không? Làm như vậy mà vẫn cảm thấy thanh thản à? Phải bức chết người ta 'các bạn' mới chịu dừng tay hay sao?".

1-8400-1400143919-5573-1400213818.jpg

Anh năn nỉ giới truyền thông ngừng khai thác chuyện cá nhân của anh và Mai Hồ bởi cả hai đã quá mệt mỏi.

Trấn Thành mong rằng, trong lúc tình hình đất nước đang có biến động, giới truyền thông nên tập trung vào việc đưa những thông tin cần thiết đến độc giả, thay vì khai thác chuyện đời tư của Mai Hồ hay bản thân anh. "Một lần cuối cùng, xem như tôi xin 'các bạn'. Chúng ta đều là con người, đều có trái tim, một thứ biết đập và biết đau. Chúng ta là những thành viên trong cùng một nước, là những cá thể cùng thừa hưởng chung một nền văn minh, là những sinh linh luôn mong muốn tìm cho mình hai chữ 'hạnh phúc', tôi xin 'các bạn' hãy buông tha cho chúng tôi. Chúng tôi đã kiệt quệ rồi. Hãy đặt trường hợp nếu các bạn rơi vào vị trí và hoàn cảnh của chúng tôi mà thương tình dừng lại đúng lúc nhé! Trẻ em không có lỗi, đừng bắt chúng chịu đau. Tôi đầu hàng truyền thông. Tôi đầu hàng dư luận. Các bạn thắng! Tôi đầu hàng", anh viết.

Đoạn status của Trấn Thành đã thu hút vài trăm nghìn lượt like và bình luận của khán giả. Phần đông các ý kiến đều thông cảm với Trấn Thành và bạn gái cũ Mai Hồ.

 

Bình Yên

Tác giả bài viết: Bình Yên

Nguồn tin: ngoisao.net

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email