Thứ sáu - 16/05/2014 23:02     Lượt xem: 171111   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Bị ghẻ lạnh, Hoa hậu Hong Kong rời TVB

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Sau 13 năm gắn bó với TVB, Dương Từ Kỳ quyết định tìm cho mình cơ hội mới ở Đại lục

icon-new Ca sĩ trẻ xứ Hàn đột tử vì trụy tim

Ở tuổi 35, Hoa hậu Hong Kong 2001 Dương Tư Kỳ quyết định chia tay TVB, sau khi hợp đồng kéo dài 13 năm của cô và đài này kết thúc. Theo một nguồn tin, Tư Kỳ muốn mạo hiểm một chút vì tương lai của con gái, thay vì tiếp tục có một sự nghiệp ì trệ ở chốn cũ. Trước đó, Tư Kỳ từng bị đài quay lưng lại, sự nghiệp "đóng băng" sau những dính tin đồn tình ái thất thiệt và việc làm mẹ đơn thân. Trong vài năm gần đây, Tư Kỳ nhiều lần đề nghị được đảm nhận các vai mới, nhưng TVB luôn khước từ.  

a4-9117-1400214992.jpg

Hoa hậu Hong Kong cho biết sẽ rời TVB, tới Đại lục tìm kiếm công việc mới. 

Ở thời điểm hiện tại, khi không còn được TVB đỡ đầu, không có quản lý, Tư Kỳ được cho là đang gặp nhiều khó khăn. Trả lời phỏng vấn một tạp chí, nữ diễn viên Hong Kong thừa nhận đã dứt tình với công ty cũ, dù công ty mời mọc tiếp tục gia hạn hợp đồng: "Lựa chọn của tôi không hề liên quan đến chuyện lương lậu, đãi ngộ". 

Dương Tư Kỳ tâm sự, cô từng rất nhiều lần yêu cầu TVB tăng vai diễn cho mình, nhưng mong muốn này không được đáp ứng: "Họ chỉ nói sẽ cố gắng hết sức. Vài năm qua, tôi thậm chí không có cơ hội đóng phim truyền hình, chỉ vài show nhỏ. Tuổi trẻ của tôi có giới hạn, tôi nghĩ đã đến lúc mình nên thử sức với những cơ hội mới". Vậy cô có thất vọng với TVB? - "Tôi luôn hướng về phía trước, không muốn nhìn lại và nói về quá khứ. Tôi tin ngày mai sẽ tốt hơn", người đẹp trả lời. 

a5-8652-1400214992.jpg

Tư Kỳ (áo vàng) và các đồng nghiệp TVB. 

Sau những tin đồn tình ái thất thiệt, Dương Tư Kỳ giờ đang là mẹ đơn thân, con gái cô đã hơn 2 tuổi. Áp lực sự nghiệp, tiền bạc dành cho cô vì thế càng lớn. Hoa hậu Hong Kong tâm sự, có thời điểm cô bối rối giữa những ngã rẽ, nhưng khi đã đưa ra được quyết định cuối cùng, cô cảm thấy thư giãn: "Tôi hiểu rằng mình cần phải đi đâu, làm gì. Sự mạo hiểm này, suy cho cùng cũng là một cơ hội". 

Tư Kỳ cho biết, cô sẽ tới Đại lục phát triển sự nghiệp, và trong thời gian này, mẹ đẻ sẽ thay cô chăm con gái: "Công nghệ giờ rất phát triển, chúng tôi có thể trò chuyện qua điện thoại, tôi có thể biết tình hình của con mỗi ngày". 

Nguyễn Hương

Quỳnh Như

Tác giả bài viết: Quỳnh Như

Nguồn tin: Topngoisao.net

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email