Thứ sáu - 16/05/2014 19:17     Lượt xem: 171024   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Song Seung Hun: 'Lim Ji Yeon đáng yêu như một đứa trẻ'

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


ài tử xứ Hàn hết lời khen ngợi bạn diễn trong bộ phim 19+ 'Obsessed'.

icon-new Sao Hoa ngữ bị 'soi' khi 'âu yếm'

Song Seung Hun đang gây ồn ào với bộ phim 19+ Obsessed, một tác phẩm về tình yêu âm thầm, bỏng cháy giữa một người lính và vợ của cấp dưới. Phim có nhiều cảnh phòng the trần trụi của Song Seung Hun và bạn diễn Lim Ji Yeon, một diễn viên trẻ mới vào nghề. 

Mới đây, trò chuyện với một tạp chí, Song Seung Hun đã chia sẻ những cảm nhận của anh về bạn diễn, mà theo anh - là một cô gái đặc biệt: "Ở Ji Yeon có điều gì đó rất đáng chú ý. Có thể bản thân Lim Ji Yeon không nhận ra điều đó, nhưng quả thực cô ấy rất cuốn hút".

a8-7671-1400217282.jpg

Song Seung Hun và Lim Ji Yeon trong buổi họp báo ra mắt "Obsessed". 

Song Seung Hun chia sẻ: "Có thể chắc chắn rằng một người như thế sẽ tỏa sáng trên màn ảnh. Dù "Obsessed" là bộ phim đầu tiên mà Lim Ji Yeon đóng, nhưng cô ấy đã diễn xuất rất tự nhiên, như thể cô ấy biết làm thế nào để tỏa sáng. Tôi đã đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi xem Ji Yeon diễn, cô ấy hiểu rất rõ một cô gái (nhân vật) ở tuổi ấy sẽ phải làm thế nào. Còn khi bạn gặp cô ấy ngoài đời, cô ấy là một cô gái đáng yêu như đứa trẻ".  

Nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn chia sẻ, những diễn viên mới luôn có "tố chất đặc biệt", giúp góp phần đem đến những mầu sắc rất riêng cho tác phẩm, điều này khác với những diễn viên có kinh nghiệm: "Đương nhiên, bạn có thể chỉ trích rằng Lim Ji Yeon chẳng có gì để thể hiện ngoại trừ việc cởi đồ, nhưng cá nhân tôi cảm thấy cô ấy giống như miếng bọt biển, sẵn sàng đón nhận mọi thứ được dành cho mình".

a7-1429-1400217509.jpg

Song Seung Hun trong buổi trò chuyện về bộ phim mới. 

Song Seung Hun: "Khi nhìn vào Lim Ji Yeon, tôi cảm thấy cô ấy sẽ là một diễn viên xuất sắc. Tôi đã thấy rất nhiều người làm công việc này, và tôi tin vào cảm nhận của mình". 

 

Nguyễn Hương

Tác giả bài viết: Nguyễn Hương

Nguồn tin: Topngoisao.net

Bình luận của bạn về bài viết :
Gửi bình luận của bạn
Tên của bạn

Email