Thứ bảy - 24/03/2012 13:10     Lượt xem: 171228   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Sao Hoa ngữ bị 'soi' khi 'âu yếm'

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Vợ chồng Lý Gia Hân, Trần Tự Dao... đều từng 'dở khóc dở cười' khi những hình ảnh chốn 'phòng the' bị đăng tải. Hình ảnh Huỳnh Tông Trạch khỏa thân âu yếm cô bồ Hồ Hạnh Nhi rồi đi lại khắp nhà với bộ dạng "thiên nhiên" đã được đăng tràn lan trên các mặt báo sau khi tài tử Hong Kong

icon-new

 

Vợ chồng Lý Gia Hân, Trần Tự Dao... đều từng 'dở khóc dở cười' khi những hình ảnh chốn 'phòng the' bị đăng tải.

Hình ảnh Huỳnh Tông Trạch khỏa thân âu yếm cô bồ Hồ Hạnh Nhi, sau đó đi lại khắp nhà với bộ dạng 'thiên nhiên' đã được đăng tràn lan trên các mặt báo sau khi tài tử Hong Kong quên kéo cửa.

Hình ảnh Huỳnh Tông Trạch khỏa thân âu yếm cô bồ Hồ Hạnh Nhi rồi đi lại khắp nhà với bộ dạng "thiên nhiên" đã được đăng tràn lan trên các mặt báo sau khi tài tử Hong Kong quên kéo cửa sổ nhà riêng. Sau tai nạn này, đôi uyên ương mỉa mai rằng họ sẽ kéo cửa cẩn thận mỗi khi "vui vẻ", tránh cho paparazzi phải mất công rình rập.

Mải mê quấn quýt lấy nhau, đôi uyên ương Vương Hạo Tín, Trần Tự Dao cũng đã một phen xấu hổ khi những hình ảnh họ ân ái tại nhà riêng

Mải mê ôm ấp nhau, đôi uyên ương Vương Hạo Tín, Trần Tự Dao cũng đã một phen xấu hổ khi những hình ảnh họ ân ái tại nhà riêng bị đăng trên báo. Giống như đồng nghiệp Tông Trạch, Hạo Tín từ đó trở đi đóng cửa sổ... từ rất sớm.

fs

Paparazzi đã đeo bám đôi uyên ương Hứa Tấn Hanh, Lý Gia Hân miệt mài đến mức chộp được cả cảnh hai người "vui vẻ" tại khách sạn. Lý Gia Hân sau đó tuyên bố, cô rất tức giận với việc làm bất lịch sự của giới săn ảnh.

Tiết Khải Kỳ

Tiết Khải Kỳ cũng gặp phải tình huống tức phát khóc khi paparazzi nhòm tận vào nhà riêng của cô và chụp lại cảnh cô mặc quần lót đi lại trong nhà.

Khi còn yêu thương gia Vivi Nevo, Chương Tử Di đã một lần 'toát mồ hôi hột' khi cảnh cô khỏa thân tắm nắng và âu yếm người tình bị tung lên mạng.

Khi còn yêu thương gia Vivi Nevo, Chương Tử Di đã một lần "toát mồ hôi hột" khi những hình ảnh cô khỏa thân tắm nắng và âu yếm người tình bị tung lên mạng.

fsa

Diễn viên Lương Tuyết Mi cũng từng xấu hổ vô cùng khi cảnh cô "nồng nhiệt" với bạn trai bị phơi bày với công chúng.

 

Nguyễn Hương

Bình luận của bạn về bài viết :