Chủ nhật - 25/03/2012 22:08     Lượt xem: 171169   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Trinh nữ 38 tuổi tuyển chồng tiêu chuẩn 'khủng'

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Sau khi lập web kêu gọi giữ trinh tiết, 'thiếu nữ' 38 tuổi ở Trung Quốc lại đưa ra tiêu chuẩn tuyển chồng: công việc ổn định, thạc sĩ, dưới 40 tuổi...

icon-new Váy cưới có đuôi dài kỷ lục 3.000 m

Sau khi lập web kêu gọi giữ trinh tiết, 'thiếu nữ' 38 tuổi ở Trung Quốc lại đưa ra tiêu chuẩn tuyển chồng: công việc ổn định, thạc sĩ, dưới 40 tuổi...

Đồ Thế Hữu và tờ giấy chứng nhận "còn trinh". Ảnh: Agile-news

Đồ Thế Hữu (Tu Shiyou) đến từ thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc. Từng nổi đình đám trên cộng đồng mạng hồi đầu tháng 2 với việc lập ra trang web nhằm kêu gọi giữ gìn trinh tiết trước hôn nhân, nàng "trinh nữ" 38 tuổi gần đây lại một lần nữa dư luận được một phen nực cười sau khi tự mình đăng tải những tiêu chuẩn "trên trời" để tuyển chồng.

Những tiêu chuẩn của Đồ đối với người chồng tương lai gồm có: ưu tiên công chức, Đảng viên, có công việc ổn định, dưới 40 tuổi, trình độ thạc sĩ trở lên, ưu tiên trai tân, sau khi kết hôn 3 năm không được tơ tưởng chuyện vợ chồng, hết thời hạn này mới được gần gũi thể xác. Và chỉ 4 giờ sau khi lời rao tuyển chồng được đăng tải, đã có tới 40.000 lời bình luận của cư dân mạng dành cho nàng Đồ. Nhiều người nhận xét những tiêu chuẩn đó là "không bao giờ có", "là không thực tế". Nhiều người thậm chí còn nhắn Đồ rằng "cô nên sống làm trinh nữ suốt đời".

Trả lời phóng viên trước những phản ứng và lời chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng, Đồ Thế Hữu cho rằng những người kia không hiểu được suy nghĩ của mình. Cô cho rằng chính những điều kiện trên sẽ giúp mình kiểm chứng được người bạn đời trong thời gian ngắn nhất. Ngược với suy nghĩ của dư luận cho rằng việc tuyển chồng của Đồ giống như "đầu cơ", "nữ thần" khẳng định mục đích chính của cô là để tìm được tình yêu đích thực.

Tờ Agile-news trích lời Đồ nói: "Nguyên nhân tôi đặt tiêu chuẩn ưu tiên công chức vì tôi từng nghe nói rằng họ quan niệm lối sống tiền hôn nhân của đối phương là vô cùng quan trọng. Mà tôi thì chưa từng có quan hệ với ai. Vì thế tôi thấy đây cũng là một điểm chung".

Trước câu hỏi của phóng viên về tiêu chuẩn chồng tương lai phải có trình độ thạc sĩ trở lên, Đồ đáp: "Tôi không thích tiền, cũng không yêu cầu đối phương phải làm việc trong lĩnh vực kinh tế. Vì thế tôi sẽ không bao giờ chọn những người dư dả về kinh tế. Có bằng thạc sĩ trở lên thì sẽ tương xứng với trình độ thạc sĩ của tôi".

Điều khiến dư luận phản ứng mạnh và cay nghiệt trong những tiêu chuẩn chọn chồng của Đồ là "phu quân tương lai" trong 3 năm sau khi cưới không được quan hệ tình dục, hết thời gian đó mới được gần gũi vợ chồng. Tuy nhiên Đồ vẫn khăng khăng trả lời rằng: "Tiêu chuẩn đó là để kiểm nghiệm xem nếu có người đàn ông nào đó hứa sẽ thực hiện nó, chứng tỏ anh ta rất thành thật và rất yêu tôi".

Linh Đan

Bình luận của bạn về bài viết :
n/a