Chủ nhật - 25/03/2012 22:21     Lượt xem: 171089   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Cuộc truy lùng kẻ giết người tình tuổi teen mang bầu

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Cơn giông đầu mùa như tô thêm một buổi chiều tê tái trên vùng đất xã Tam Thái, huyện Phú Ninh (tỉnh Quảng Nam). Đó là câu chuyện buồn của một thiếu nữ mới 15 tuổi mang thai, phải nghỉ học và bị người tình sát hại dã man.

icon-new Côn đồ xông vào nhà chém người

Sau 3 ngày cứa cổ người tình tuổi teen đang mang thai, Lê Đức Dũng bị bắt khi hắn đang ung dung tại TP HCM.

Cơn giông đầu mùa như tô thêm một buổi chiều tê tái trên vùng đất xã Tam Thái, huyện Phú Ninh (tỉnh Quảng Nam). Đó là câu chuyện buồn của một thiếu nữ mới 15 tuổi mang thai, phải nghỉ học và bị người tình sát hại dã man.

Theo công an tỉnh Quảng Nam, rạng sáng ngày 17/3, cơ quan điều tra nhận được tin báo phát hiện xác thiếu nữ 15 tuổi mang thai, nằm chết trên vũng máu tại khu vực nghĩa trang xã Tam Dân, huyện Phú Ninh. Nạn nhân là Huỳnh Thị Bửu bị một vết cắt ở cổ và một số nơi khác có thương tích nhẹ.

hgkhk

Thi thể Bửu và chiếc xe đạp của em ở hiện trường. Ảnh: Ý Nhi

“Hắn ác chi ác rứa. Hắn không nhận con thì để tau nuôi chứ mà răng giết nó tội nghiệp rứa hả trời!”, bà ngoại Bửu đau đớn khóc thương đứa cháu xấu số. Bà nói thế là vì bà nghi ngờ kẻ sát hại cháu gái chính là Lê Đức Dũng (21 tuổi), người mà lâu nay bị cho là tác giả cái bào thai Bửu đang mang, nhưng cương quyết không chịu nhận.

Làm việc với nhà chức trách, bà lão cho biết mẹ mù chữ, phải đi ở đợ dưới TP Tam Kỳ quanh năm suốt tháng. Bà ngoại đã ngoài 80 tuổi, làm lụng trong vườn và nhà nước trợ cấp một ít tiền đủ sống tạm qua ngày. Bửu có một anh trai cùng mẹ khác cha nhưng không rõ cha cô bé là ai.

Chiều 16/3, bà ngoại cho Bửu 20 ngàn đồng để con bé ra chợ mua tí thịt, cá về ăn chứ ăn uống cực khổ hoài không tốt cho thai nhi. Đúng lúc này, Dũng tìm đến khiến con bé mừng rỡ trả lại bà tiền và xin đi chơi với Dũng. Không ngờ đó là lần cuối bà gặp mặt cháu gái.

Theo hàng xóm của nạn nhân, hơn một tháng trước bà Nguyễn Thị Điểm, chủ tịch Hội phụ nữ xã Tam Thái đã xuống nói chuyện với Bửu vì nghe tin cô mang thai 5 tháng, bị cho nghỉ học. Nữ sinh lớp 8 đã thừa nhận và khẳng định Dũng chính là "tác giả" bào thai đó. Họ đã quan hệ với nhau ở các khu rừng vắng, nhà sinh hoạt văn hóa thôn và nhiều lần tại nhà của Dũng.

Biết chuyện, anh Bửu yêu cầu Dũng phải có trách nhiệm với em mình khi sinh nở nếu không sẽ tố cáo với công an. Tuy nhiên Dũng đã thay đổi số điện thoại và vào TP HCM làm công nhân. Bửu đã nhiều lần hỏi thăm số điện thoại của người yêu nhưng không ai biết.

Giận kẻ hại đời em gái mình, người anh đã làm đơn tố cáo và Công an huyện Phú Ninh đã khởi tố vụ án "giao cấu với trẻ em". Hai thanh niên, trong đó có Dũng bị triệu tập lấy lời khai nhưng anh này không có mặt tại địa phương. Cảnh sát yêu cầu gia đình gọi Dũng về nhưng chưa thấy anh ta trình diện thì vụ án mạng đã xảy ra.

hgvfch

Cơ quan điều tra lấy lời khai của bạn bè Bửu. Ảnh: Ý Nhi

Theo một số người, Dũng là người rất dẻo miệng và có... máu lạnh. “Trong gia đình, mỗi khi anh em có việc gì gây gổ thì Dũng cầm rựa ngồi trước nhà đợi người đó về chém cho bằng được”, anh trai Dũng thổ lộ.

Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Quảng Nam đã cử trinh sát dày dạn vào cuộc rà khắp các mối quan hệ của Dũng tại TP Đà Nẵng và các vùng lân cận. Một mũi trinh sát đặc biệt tinh nhuệ cũng đón máy bay hạng thương gia vào ngay TP HCM truy lùng.

Tuy nhiên, những nơi hắn từng làm việc tại TP HCM đều được rà soát. Trước đây Dũng liên tục thay đổi địa điểm làm việc và chỗ ở nên các trinh sát phải cất công xác minh từng nơi. Đặc biệt, tên này có mối quan hệ nam nữ rất phức tạp. Trong đó trẻ có, “lái máy bay bà già” cũng có nhưng không ai rõ hiện Dũng đang ở đâu.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và quyết tâm bắt bằng được kẻ thủ ác, cuối cùng các trinh sát cũng xác định được chỗ làm của Dũng ở phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP HCM. Lúc này Dũng đang đi giao hàng cho chủ. Lúc trở về, hắn đã phải tra tay vào còng. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Dũng đã phải cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

vxzvdx

Bà ngoại hơn 80 tuổi khóc ròng bên bàn thờ cháu ngoại. Ảnh: Ý Nhi

Theo đó, ngày 16/3 hắn từ Sài Gòn về đến Tam Kỳ lúc 2h chiều. Uống cà phê xong hắn đến tìm Bửu rủ đi chơi. Cả hai lấy xe đạp của anh trai Bửu đi vòng vòng một số nơi sau đó tới rừng keo lá tràm, thuộc đồi Thơm, xã Tam Dân (cách nhà Bửu khoảng 5 km).

Tại đây, Dũng và Bửu đã tâm sự, khi được đề cập “làm chuyện ấy”, Bửu đã không đồng ý . Cô chỉ đồng ý khi nào Dũng thừa nhận là cha của đứa bé trong bụng mình. Dũng cũng cho rằng, Bửu cũng đã đi chơi với nhiều người nên Dũng không phải là cha của đứa trẻ sắp chào đời.

Lừa lúc Bửu không chú ý, Dũng dùng dao thủ sẳn trong người đã ra tay thủ ác với 2 nhát dao. Trong đó nhát dao chí mạng vào cổ đã khiến thai phụ 15 tuổi tử vong.

Sau khi gây án xong, bỏ mặc cô bé đã từng má ấp tay kề với mình, Dũng ghé về nhà tắm rửa rồi vội vã nhờ mẹ mình chở xuống đường QL1A đón xe vào lại TP Hồ Chí Minh ngay trong đêm. Cho đến khi bị bắt, Dũng cũng không ngờ mình lại bị phát hiện nhanh đến vậy vì hắn nghĩ mọi dấu tích đã được xoá sạch.

Bình luận của bạn về bài viết :
n/a