Thứ bảy - 24/03/2012 12:31     Lượt xem: 171154   
Gửi bài viết qua email Lưu bài viết này In ra

Đội ca Siu Black chia tay 'Hợp ca Tranh tài'

Hãy like + chia sẻ để cập nhật TIN HOT nhất: 


Tuy được đánh giá là sở hữu nhiều cá nhân có khả năng hát solo tốt và thực sự nỗ lực trong tuần thi thứ hai nhưng đội ca Buôn Mê Thuột của ca sĩ Siu Black không được nhiều khán giả ủng hộ. Liên tiếp trong hai tuần thi, dàn hợp ca đến từ Tây Nguyên luôn nằm trong nhóm nguy hiểm khi nhận được ít tin nhắn bình chọn nhất. Và đến đêm công bố kết quả thứ hai, họ đã phải nói lời chia tay với Hợp ca Tranh tài.

icon-new

Sau cô bạn thân Phương Thanh cùng đội ca Thanh Hóa, 'họa mi Tây Nguyên' cùng các học trò đến từ Buôn Mê Thuột cũng dừng bước

Tuy được đánh giá là sở hữu nhiều cá nhân có khả năng hát solo tốt và thực sự nỗ lực trong tuần thi thứ hai nhưng đội ca Buôn Mê Thuột của ca sĩ Siu Black không được nhiều khán giả ủng hộ. Liên tiếp trong hai tuần thi, dàn hợp ca đến từ Tây Nguyên luôn nằm trong nhóm nguy hiểm khi nhận được ít tin nhắn bình chọn nhất. Và đến đêm công bố kết quả thứ hai, họ đã phải nói lời chia tay với Hợp ca Tranh tài.

Dường như đã đoán trước được "số phận" của đội mình, chị Siu chia sẻ: "Tôi cũng có sự sắp xếp trong đầu, nếu mình đi về cũng không sao, đội của tôi sẽ làm khán giả để ủng hộ cho các đội khác cũng tốt".

fd

Sau hai tuần liên tiếp nằm trong nhóm nguy hiểm, đội Buôn Mê Thuột của Siu Black phải chia tay 'Hợp ca Tranh tài'.

Có lẽ cũng vì có sự chuẩn bị tinh thần trước mà giây phút chia tay của đội Buôn Mê Thuột không nghẹn ngào như lần dừng bước của đội Thanh Hóa do Phương Thanh dẫn đầu. Các giọng ca đến từ núi rừng Tây Nguyên cho biết họ rất vui vì đã thể hiện hết mình tại cuộc thi. Toàn bộ số tiền thu được từ tin nhắn do khán giả bình chọn cho đội của Siu Black trong 2 tuần qua sẽ được dùng làm quỹ từ thiện ủng hộ cho các trẻ em mồ côi, người già neo đơn đang sống tại chùa Bửu Thắng ở Buôn Mê Thuột.

Trong đêm công bố kết quả, Siu Black cùng dàn hợp ca của mình có màn biểu diễn khá ấn tượng trong ca khúc đậm chất Tây Nguyên Ly cà phê Ban Mê. Diện váy trắng lệch vai, chị Siu cháy hết mình bên các học trò một lần cuối. Nữ ca sĩ gây bất ngờ khi để các chàng trai nâng bổng lên vừa nằm vừa hát trên tay họ. Trong đêm thi trước, "họa mi Tây Nguyên" từng thổ lộ mong muốn một lần được nâng bổng lên giống các nữ ca sĩ trẻ hay biểu diễn. Với những chàng trai của đội Buôn Mê Thuột, chị Siu đã được thỏa mãn mong ước.

Sau Siu Black, đội ca đến từ Huế của ca sĩ Mỹ Lệ với tiết mục Hò giã gạo cải biên dự thi tuần thứ hai cũng rơi vào nhóm nguy hiểm khi nhận được ít tin nhắn bình chọn của khán giả. Các nhóm nằm trong vòng an toàn là Hà Nội, Quảng Ninh, Long Xuyên và TP HCM.

buon-me-thuot-7-956524-1368233803_500x0.

Ca sĩ Ngọc Anh bày tỏ nuối tiếc khi phải chia tay chị Siu và đội ca đến từ Tây Nguyên.

Tham gia đêm công bố kế quả, ba đội Huế, TP HCM và Hà Nội đại diện cho ba miền Bắc - Trung - Nam cũng có màn kết hợp thú vị trong tiết mục mở màn. Họ thể hiện ca khúc Huế, Sài Gòn, Hà Nội của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn với bản phối mới mang hơi hướng nhạc R&B của nhạc sĩ Thanh tâm nghe khá lạ.

Hai ca sĩ Đức Tuấn và Ngọc Anh cũng có lần đầu sắm vai "cặp đôi hoàn hảo" khi hòa giọng song ca ăn ý trong ca khúc nhạc kịch Memory. Các thành viên đội ca Long Xuyên và Quảng Ninh kết hợp hát bè cho hai người lĩnh xướng trong tiết mục này. Sự phối hợp của đội ca "vựa lúa miền Tây" và "mỏ than Quảng Ninh" đã tạo nên một phần trình diễn khiến khán giả thích thú. Chia sẻ về tiết mục này, thủ lĩnh nhóm Long Xuyên vui vẻ cho biết: "Trong các đêm thi trước, mọi người thường thấy Tuấn và Ngọc Anh dành cho nhau những lời có cánh thì hôm nay những lời có cánh đó đã được chúng tôi kết hợp lại để làm cho ca khúc này có cánh..."

fd

Sau đêm thi thứ hai, đội ca Huế của Mỹ Lệ cũng nằm trong nhóm nguy hiểm.

Đêm công bố kết quả kết thúc với ca khúc Hát cho mọi người của nhạc sĩ Quốc An do đội hợp ca Buôn Ma Thuột thể hiện để nói lời chia tay với khán giả và chương trình.

Năm đội hợp ca còn lại sẽ tiếp tục với đêm thi thứ ba được truyền hình trực tiếp vào 20h tối thứ sáu ngày 30/3 trên kênh VTV3.


Ảnh: Ân Nguyễn

Hương Giang

Tác giả bài viết: Hương Giang

Nguồn tin: Topngoisao.net

Bình luận của bạn về bài viết :